Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn - MocTranGia | Thi Công Hầm Rượu
Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

Dịch CoVid đang hoành hành trên tất cả các nước trên thế giới, tại Việt Nam việc phòng chống dịch Covid 19 được nhà nước chú trọng về mọi mặt và hướng dẫn cách phòng chống như thế nào cho hợp lý và an toàn cho sức khỏe của bản thân, gia đình nói riêng và cả cộng đồng nói riêng.

 

Moctrangia.com

 

5 điều cần làm ngay để phòng, chống dịch bệnh COVID-19

1. Hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.

2. Nếu buộc phải ra ngoài luôn luôn đeo khẩu trang, hãy giữ khoảng cách tiếp xúc, tốt nhất là 2m.

3.  Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.

4. Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, lau rửa thường xuyên, để thông thoáng, sinh hoạt lành mạnh.

5. Thực hiện khai báo y tế, cập nhật tình hình sức khỏe hàng ngày, giữ liên hệ thường xuyên với cán bộ y tế, cơ sở y tế.

6. Không tập trung nơi đông người.

 

Vì thế trong thời điểm đáng báo động này Moctrangia.com cũng thực hiện và chấp hành tốt những chỉ thị của Đảng và nhà nước đề ra nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà gỗ Homestay của khách hàng.

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

 

Nhà gỗ Homestay từ lâu là cái tên gắn bó với những khu du lịch bởi nội thất thông minh, hiện đại phù hợp với mọi địa hình dù miền núi hay vùng biển mà còn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Với thiết kế sáng tạo Mộc Trần Gia luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo, mới lạ thu hút hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nhà gỗ Homestay của chúng tôi và đã rất hài lòng về sản phẩm.

 

 

Nhà gỗ thông minh được thiết kế đa tiện nghi dành cho 4 đến 6 người ở (kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng), giống như một căn nhà được thu nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Phù hợp cho những gia đình thích đi du lịch, thích tự do không gò bó hoặc trong thời điểm diễn biến dịch này nhà gỗ Homestay sẽ rất an toàn cho việc bảo vệ sức khỏe và nghỉ dưỡng trong thời gian dài.

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

 Nội thất phòng ngủ và nhà tắm tích hợp.

 

Với thiết kế tiện ích,căn nhà chỉ vỏn vẹn 12m2 nội thất căn nhà bao gồm: tivi, tủ lạnh, máy lạnh, tủ quần áo, giường ngủ thông minh, nhà tắm tích hợp lavabo, bồn cầu, vòi sen mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Thiết kế thông minh mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho việc di chuyển

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

 Nội thất phòng khách nhà gỗ.

 

Nhà gỗ di động hay còn gọi là nhà gỗ homsetay

Được thiết kế vỏn vẹn 12m2, căn nhà được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ với phần mái vòm ấn tượng, bên ngoài được lợp tấm abitum cách nhiệt giả đá, bên trong được ốp toàn bộ bằng gỗ thông nhập khẩu Newzeland, lót sàn gỗ nhựa, cửa đi được làm bằng gỗ thông kết hợp với kính mang lại ánh sáng tự nhiên cho người ở, phù hợp trong mọi thời tiết.

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

Nhà gỗ Homestay hình mái vòm. 

 

Trong thời điểm này việc đầu tư xây dựng nhà gỗ thông minh đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sự tiện nghi, có thể di chuyển đến đâu mà bạn muốn, sẽ rất an toàn cho việc cách ly, bảo vệ bản thân và gia đình.

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chống Dịch COVID 19 An Toàn

Mộc Trần Gia sẽ khảo sát và thiết kế sẽ phù hợp với từng địa hình và vị trí mà khách hàng muốn thi công nhà gỗ Homestay.

 

Thời gian thi công và lắp đặt nhanh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành mang tính cạnh tranh trên thị trường vì moctrangia.com là nhà xản xuất trực tiếp tại xưởng.

Ngoài dịch vụ thiết kế thi công trọn gói nhà gỗ homestay chúng tôi còn nhận thi công các công trình nhà sàn, nhà gỗ tự nhiên... với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hài lòng tuyệt đối.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà gỗ homestay thông minh, tiện nghi có thể bạn sẽ thích chúng.

 

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chông Dịch COVID 19 An Toàn

 

Làm Nhà Gỗ Homestay Chông Dịch COVID 19 An Toàn

 

 

 Nhà Gỗ Homestay 036GT

 

Nhà Gỗ Homestay 002GT

 

Nhà Gỗ Thông Minh 010GT

 

Nhà Gỗ Thông Minh 017GT

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0989 057 157 để được tư vấn miễn phí, Moctrangia.com sẽ giúp bạn thực hiện dự án này.